Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Địa chỉ nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông

Hiện nay Hà Nội là thành phố có nhiều nhà tang lễ nhất cả nước trung bình mỗi quận đều có một nhà tang lễ riêng, như ở quận Cầu Giấy có nhà tang lễ cầu giấy, quận Hoàn Kiếm có nhà tang lễ phùng hưng, quận Hai Bà Trưng có nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông. Trong các nhà tang lễ thì nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông có quy mô và diện tích lớn nhất.

Cụ thể lượng thông tin tìm kiếm của khách hàng trên google rất nhiều câu hỏi như " địa chỉ đến, xe bus đến, vòng hoa tang lễ tại số 5 Trần Thánh Tông... " Hôm nay chúng tôi sẽ có một bài viết để hướng dẫn khách hàng những vấn đề trên.

Địa chỉ nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông

Địa chỉ : Số 5 Trần Thánh Tông Phường Bạch Đằng Quận Hai Bà Trưng Tp Hà Nội. Nếu bạn đã biết  Bệnh Viện Quân Y 108 thì nhà tang lễ ở phía sau khuôn viên của bệnh viện.

Câu hỏi thứ hai " Đường đi đến nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông".  Các bạn chú ý đường Trần Thánh Tông là đoạn đường một chiều nên các bạn chỉ có một cách là đi vào đường Lò Đúc rẻ vào đường Yec Xanh hoặc các bạn đi vào đường Nguyễn Huy Tự.

 

Đường đi đến nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông

Đường đi đến nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông

 

Tuyến đi xe bus đến nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông

Các bạn có thể lựa chọn các tuyến xe 42, 44.

 

Vòng hoa tang lễ tại số 5 trần thánh tông

Vâng xin thưa với khách hàng thông thường các quầy hoa ở các nhà tang lễ thường cắm vòng hoa truyền thống kiểu hoa tươi kết hợp hoa giả. Các bạn không đòi hỏi về vòng hoa có thể mua ở đây, còn muốn vòng hoa đẹp và sang trọng thì nên đặt trực tuyến.

 

Vòng hoa nhà tang lễ số 5 trần thánh tông

 

Với thông tin này sẽ giúp các bạn không phải mất nhiều thời gian trong việc đặt vòng hoa viếng.

Tiếp theo khi vào viếng các bạn đến đăng ký viếng, sau đó người bên nhà tang lễ sẽ đọc tên đơn vị các bạn chuẩn bị vào viếng. Vòng hoa sẽ có nhân viên tang lễ bê giúp, mình đi theo sau họ để vào viếng.

Sau khi thắp hương xong, mình đi xuanh quanh quan tài để tiễn biệt người mất lần cuối.

Trên là những thông tin cần thiết về nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông mà chúng tôi gửi đến quý khách hàng. 

 

Xem thêm