Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa chia buồn đám ma tại nhà tang lễ 25 lê quý đôn HCM

Hiện nay nói về các nhà tang lễ ở Hồ Chí Mình có rất nhiều nhà tang lễ khác nhau. Nên vì thế đa số khách hàng sẽ tìm cho mình một shop hoa gần với nhà tang lễ. Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn về dịch vụ đặt vòng hoa chia buồn đám ma tang lễ tại nhà tang lễ số 25 Lê Quý Đôn Hồ Chí Minh.

Xuất phát từ yêu cầu tổ chức Lễ Quốc tang, Lễ tang cấp Nhà nước, Lễ tang Cấp cao trên địa bàn, hiện nay, tại TPHCM có 2 nhà tang lễ tổ chức lễ tang đối với cán bộ, công chức, viên chức là Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 175/Bộ Quốc phòng và Nhà tang lễ số 25 Lê Quý Đôn, Quận 1, TPHCM. Lễ Quốc tang được tổ chức tại Hội trường Thống nhất, Lễ tang cấp Nhà nước và Cấp cao được tổ chức tại Hội trường Thành ủy TPHCM.

 

.
vòng hoa tang lễ tại lê quý đôn
 

Có một điều mà khách hàng nên biết đó là thời gian viếng, thông thường thời gian viếng thường cả ngày nên các bạn không phải lo lắng thời gian đi viếng, ở Hà Nội thì thơi gian viếng chỉ từ 1 tiếng trở lại.

 

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ 25 Lê Quý Đôn

Còn về vòng hoa tang lễ thì shop xin đưa ra mẫu hoa vừa tiền có giá 700.000đ được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

 
 
vòng hoa chia buồn giá 700 tại lê quý đôn
 
Ngoài ra các vòng hoa tang lễ rất là phong phú , các bạn có thể truy cập vào thư mục vòng hoa tang lễ để xem các mẫu của chúng tôi nhé.
 
 
vòng hoa đẹp tại lê quý đôn
Giá 1.350.000đ
 
vòng hoa tại lê quý đôn tp hồ chí minh
Giá 1.000.000đ
 
vòng hoa tại nhà tang lễ lê quý đôn
Giá 1.500.000đ
 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại 25 Lê Quý Đôn

Hiện nay tại cổng nhà tang lễ có rất nhiều cửa hàng để các bạn lựa chọn. Theo kinh nghiệm lâu năm các bạn đi viếng ở các nhà tang lễ nói chung nên đặt vòng hoa sớm, tránh tình trạng đến nơi mới đặt. Các bạn sẽ bị động trong việc chọn hoa cũng như thời gian chờ đợi cửa hàng cắm.

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại 25 Lê Quý Đôn

Các đám tang thường tổ chức 3-4 ngày nên việc gửi điện hoa cũng không cần phải vội. Thông thường việc gửi điện hoa cũng là hình thức ý nghĩa khi các bạn không thể trực tiếp đi phúng viếng vì một nguyên nhân nào đó.

Những công việc gửi điện hoa mà chúng tôi phải làm là.

  • In nội dung để cài lên vòng hoa
  • Gọi điện cho gia chủ để giao hoa
  • Chụp hình ảnh trước và sau giao
 
 Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề vòng hoa tang lễ, chúng tôi hân hạnh được phục vụ các bạn một cách uy tín nhất. Số hotline để các bạn liên hệ:  0942370236  

 

Xem thêm