Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng hà nội

Dịch vụ đặt vòng hoa viếng đám tang lễ tại nhà tang lễ 125 Phùng Hưng - Quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Có đây là một trong những nhà tang lễ được bà con người dân ở Quận Hoàn Kiếm tổ chức tang lễ. Như các bạn đã biết nói về quy mô tổ chức cũng ở mức độ bình thường nên các shop hoa ở đây cũng ít, có rất nhiều khách hàng đến với shop đều có suy nghĩ chung là các cửa hàng hoa ở đây chủ yếu các vòng hoa bình thường để các bạn có một vòng hoa đẹp là rất khó khăn. Chính vì điều này đã thôi dục giới thiệu khách hàng đến với chúng tôi.

 Vòng hoa nhà tang lễ 125 phùng hưng 

Vòng hoa nhà tang lễ 125 phùng hưng hà nội

Nhà tang lễ 125 phùng hưng ở vị trí con đường một chiều nên nhiều khách hàng lần đầu tiên đên đây phải bỡ ngỡ, một bên là đường tàu, một bên là khu vực dân sinh sống.

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ 125 Phùng Hưng 

 Việc chọn lựa một vòng hoa đám tang ở phùng hưng cũng rất dễ dàng và thuận lợi. Nếu bạn muốn một vòng hoa bình dân có thể lựa chọn kiểu truyền thống, nếu bạn muốn vòng hoa phải đẹp và sang trọng thì có thể chọn những mẫu cắm sài gòn hay lẵng hoa lan vàng hai tầng...

Mẫu vòng hoa đám tang ở nhà tang lễ 125 Phùng Hưng

Mẫu vòng hoa truyền thống.

Có thể nói sản phẩm vòng hoa truyền thống đã được nhiều người lựa chọn trong những năm qua, giá cả phải chăng và thời gian giao hàng nhanh chóng nên sản phẩm này đã chiếm lĩnh thị trường hoa viếng tại hà nội.

Hiện nay nói về sản phẩm này được rất nhiều cửa hàng hoa cắm nhưng không phải cửa hàng nào cắm cũng đẹp cả. Để cắm được người thợ phải định hình được làm sao bề mặt vòng hoa phải vòm, vòng hoa phải có hình dáng elip, hoa chồng khít lại với nhau. Vì thế các bạn phải chọn lựa kỹ càng các shop cắm nhé.

Vòng hoa ovan thường sử dụng khung cắm bèo hay còn gọi là lục bình, các loài hoa hay cắm là hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa thược dược, hoa hồng đỏ. Thông thường hoa cúc vàng chỉ có từ tháng 1-tháng 4 âm lịch. Còn trở đi là hoa vàng anh. Kích thước vòng hoa thường cao 80cm đối với vòng cỡ bé, 1m1m đối với cỡ trung, cỡ đại là 1m3.

    vòng hoa đẹp tại nhà tang lễ 125 phùng hưng

Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Phùng Hưng - Giá 700.000đ
 
Vòng hoa đầu lan giá 700.000đ tại 125 phùng hưng
Giá 700.000đ
 
 
vòng hoa đám tang 400k ở phùng hưng
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá 500.000đ
 
vòng hoa đám ma ở 125 phùng hưng
Vòng hoa giá 350.000đ
 
vòng hoa to đại đẹp tại 125 phùng hưng
Giá 1.100.000đ
 

Vòng hoa lan vàng kiểu truyền thống

Đây là biến thể của vòn hoa ovan truyền thống, khung cắm được nới rộng to ra, chất liệu là hoa lan vàng thái, hoa ly vàng. Nói về kích thước của vòng hoa to tại này là 140cm chưa kể chân nhé.

Thời gian để hoàn thành sản phẩm từ 1h-2h đồng hồ, nhân viên là 2-3 người mới hoàn thành nhanh được. Các vòng hoa này thường không có sẵn nên các bạn chủ động đặt hàng sớm.

Do kích thước vòng hoa khá to nên sự sang trọng được nâng lên rất nhiều, khách hàng phải trầm trồ khen gợi khi shop giao sản phẩm đến nhà tang lễ. Hiện nay sản phẩm này ít shop hoa cắm được, có cắm được thì cũng không giống như hình shop đăng dưới đây.

 
 
vòng hoa tang lễ ở phùng hưng
Vòng hoa cao cấp giá 2.500.000đ Được cắm 100% Lan Vàng
 
vòng hoa to đại lan vàng tại 125 phùng hưng
Giá 3.000.000đ
vòng hoa vàng tại 125 phùng hưng
Giá 1.900.000đ
 

Vòng hoa đám tang kiểu sài gòn 

Để nhằm đa dạng các vòng hoa mọi vùng miền, chúng tôi giới thiệu các bạn các mẫu cắm theo phong cách sài gòn. Tại sao lại có tên gọi như vậy, vâng đây là kiểu cắm quá quen thuộc của bà con miền nam, còn miền bắc đây là mẫu cắm đang lạ lẫm. Nhiều khách hàng chưa quen nên còn bỡ ngỡ chọn lựa.

Khung cắm của vòng hoa này là khung sắn hình tròn, nhìn rất chắc chắn. Ưu điểm của kiểu cắm này là đang dạng các loài hoa, quá trình vận chuyển không sợ hỏng hóc. Hiện nay sản phẩm này tại 125 phùng hưng hoa lan vàng, lan tím, lan trắng là chủ đạo nhất.

Các vòng hoa kiểu sài gòn này thường không có sẵn, nên việc đặt hàng các bạn nên chủ động sớm . 

  
 
vòng hoa đẹp sài gòn 125 phùng hưng
100% Hoa Lan Vàng(Thái Lan)- Ly Mức giá 1.600.000đ
 
vòng hoa đẹp nhất tại 125 phùng hưng
Giá.1.700.000đ
 
vòng hoa sài gòn tím trắng tại 125 phùng hưng
Giá 1.600.000đ
 
 

Lẵng hoa lan vàng 2 tầng

Với ba mẫu trên các bạn đã ưng ý chưa, nếu chưa có thể tham khảo thêm mẫu cắm dưới đây. Kiểu cắm này dựa trên khung cắm 3 chân gỗ, chất liệu hoa lan vàng là chủ đạo. Như các bạn đã biết thì người miền bắc trong dịp tổ chứng tang lễ hay cúng đơm thì màu vàng là màu được mọi người lựa chọn nhất. Còn màu trắng chỉ dành cho buổi lễ mà người mất chưa lập gia đình, đang còn trẻ.

Nếu các gia chủ muốn không gian viếng trở nên sang trọng hơn thì có thể lựa chọn kiểu này. Các bạn có thể đặt hai cây hoa bên quan tài. Chiều cao của cây hoa này là 165cm, rộng 90cm. Phải hai người khiêng mới nỗi.

 
lẵng hoa đám tang ở phùng hưng
Lẵng hoa lan vàng giá 1.600.000đ
 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại 125 Phùng Hưng

Với lợi thế cửa hàng chúng tôi ở ngay bên cạnh nhà tang lễ, khách hàng có thể qua trực tiếp đặt hoa. 

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại 125 Phùng Hưng

Quy trình gửi điện hoa của chúng tôi gồm các bức như sau

Đầu tiên là yêu cầu đối với khách hàng

  • Cung cấp hình ảnh vòng hoa đã chọn
  • Hình ảnh cáo phó của gia chủ ( Điều này vòng hoa sẽ đảm bảo giao đúng nơi đúng thời gian)
  • Chuyển khoản đặt cọc nếu vòng hoa có giá trị lớn.

Về phía cửa hàng chúng tôi

  • Tư vấn kỹ càng cho khách hàng lựa chọn vòng hoa.
  • Gửi hình ảnh trước và sau khi giao hoa để khách hàng an tâm.
  • Ghi phiếu viếng và gửi cho gia chủ.
  • Dịch vụ gửi điện hoa hoàn toàn miễn phí.

Gửi điện hoa chia buồn nhà tang lễ 125 phùng hưng

Gửi điện hoa chia buồn nhà tang lễ 125 phùng hưng

Đặt bức trướng viếng đám tang tại 125 Phùng Hưng

Dịch vụ bức trướn đám tang được nhiều gia đình sử dụng như đi viếng thông gia, chồng/vợ hay bố/mẹ mình mất đều thích hợp. Trên những bức trướng có những câu thơi để gửi gắm đến người mất. Ví dụ " Bóng hạc xe mây về cõi phật, để lại trần gia phúc cháu con", " Thông gia chia ngã sầu ly biệt, con cháu hai nhà nặng nhớ thương"....

Hiện tại cửa hàng chúng tôi có đủ mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Để các đơn vòng hoa tang lễ ở nhà tang lễ 125 Phùng hưng Hoàn Kiếm Hà Nội nhanh chóngMọi chi tiết khách hàng xin gọi cho số hotline : 0942370236 .

 

Xem thêm